TRANG CHỦ GIỚI THIỆU DỊCH VỤ TIN TỨC & SỰ KIỆN LIÊN HỆ
hot line
Kinh doanh
Kinh doanh
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Đang Online : 2
Lượt truy cập : 15077
Thông tin chi tiết
MUỐN THÀNH CÔNG KHI KINH DOANH, ĐÂY LÀ ĐIỀU NÊN NHỚ TRONG DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG


Muốn thành công đừng bỏ qua việc chăm sóc khách hàng

Chăm sóc khách hàng là chìa khóa nếu doanh nghiệp muốn thành công. Mỗi cá nhân và tập thể phải hiểu được tầm quan trọng và ý nghĩa của một dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Dưới đây là điều lưu ý trong việc chăm sóc khách hàng mà bạn không nên bỏ qua.

Lắng nghe và chia sẻ

Điều cần thiết đầu tiên đối với dịch vụ chăm sóc khách hàng là bạn phải biết lắng nghe những vấn đề của họ và cùng tìm cách giải quyết. Một khi khách hàng thấy được sự tận tâm và nhiệt tình hỗ trợ của bạn đối với vấn đề mà họ đang gặp phải, họ sẽ ngày càng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của bạn.

Bên cạnh đó, việc lắng nghe phản hồi của khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp thu về “tài sản” vô giá. Bạn biết được những thiếu sót và ưu điểm vượt trội của sản phẩm để cải thiện tốt hơn. Rất nhiều công ty đạt được ước muốn thành công nhờ có đội ngũ chăm sóc khách hàng tổng hợp và đưa ra phản hồi của khách hàng trong mỗi cuộc họp, từ đó họ có được định hướng và chiến lược đúng đắn cho những dự án trong tương lai.

Phản hồi nhanh chóng

Bất kể bạn có đủ khả năng để giải quyết vấn đề đó hay không, muốn thành công phải nắm được điều quan trọng trong dịch vụ chăm sóc khách hàng - không được để khách phải chờ đợi. Ví dụ, nếu họ đang phân vân về sản phẩm/ dịch vụ từ nhiều công ty đối thủ khác nhau của bạn, thì khả năng cao họ sẽ lựa chọn ngay nhà cung cấp phản hồi và giải đáp thắc mắc trong thời gian ngắn hơn. “Càng sớm càng tốt”, bạn càng phản hồi nhanh chóng càng thể hiện thái độ tôn trọng đối với khách hàng.

Hỗ trợ với thái độ cởi mở - nhiệt tình - tích cực

Chắc chắn giữa một người đón nhận vấn đề và san sẻ với bạn nhiệt tình, và một người chỉ trả lời qua loa, hời hợt thì bạn sẽ chọn người thứ nhất. Không ai thấy vui vẻ khi cảm thấy vấn đề của mình không được giải quyết triệt để.

Ngay cả khi những phản hồi của khách hàng mang chiều hướng tiêu cực, nhân viên chăm sóc khách hàng là người đóng vai trò quan trọng để điều hướng theo sự tích cực hơn. Muốn thành công, bạn phải luôn trò chuyện một cách lịch sự và tôn trọng khách hàng, lắng nghe những lời phàn nàn thật khôn khéo sẽ giúp doanh nghiệp ghi điểm tốt. Từ đó, giúp doanh nghiệp có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi và tạo lòng tin để khách hàng trở lại mua hàng vào những lần sau.

MUỐN THÀNH CÔNG KHI KINH DOANH, ĐÂY LÀ ĐIỀU NÊN NHỚ TRONG DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Am hiểu sâu sắc về dịch vụ, sản phẩm

Bạn càng hiểu rõ về sản phẩm của mình, bạn càng dễ dàng tư vấn và đưa là lời khuyên có ích cho khách hàng. Đó là lý do tại sao những buổi training về kiến thức dịch vụ, sản phẩm rất quan trọng nếu muốn thành công giữa nhiều đối thủ cạnh tranh. Những hoạt động này không chỉ dành cho những nhân viên mới mà nên diễn ra định kỳ, giúp toàn bộ nhân viên đều có thể nắm được thông tin.

Khi đã hiểu sâu sắc về sản phẩm, khách hàng chắc chắn sẽ nhận thấy sự chuyên nghiệp trong cách giao tiếp và đồng thời bạn cũng sẽ tạo được lòng tin cho khách hàng.

Chăm sóc khách hàng cần sự trung thực

Khách hàng đủ thông minh để biết được liệu lời nói của bạn có đúng sự thật hay không. Khi gặp trường hợp khó giải quyết hoặc không đủ kiến thức để cung cấp, bạn hoàn toàn có thể nhờ sự giúp đỡ của những đồng nghiệp có nhiều kinh nghiệm hơn, hoặc khéo léo trong việc “gia hạn” thời gian. “Anh/chị vui lòng đợi trong vòng 2 ngày, bên em sẽ tìm hiểu lại vấn đề và phản hồi sớm nhất có thể”. Muốn thành công trong việc đàm phán, chỉ với một câu nói, rõ ràng vấn đề không quá nghiêm trọng như bạn nghĩ.
[Quay lại]

PHẦN MỀM THIẾT KẾ TEM NHÃN BARTENDER
NGỪNG HỖ TRỢ CRACK PHẦN MỀM BARTENDER
Vì sao phải chọn máy POS bán hàng? Mà không chọn bộ máy tính bàn
GIẢI PHÁP CHECK IN SỰ KIỆN BẰNG QR CODE ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ MÃ VẠCH
DỊCH VỤ SỬA CHỮA VÀ BẢO TRÌ THIẾT BỊ MÃ VẠCH & MÁY POS BÁN HÀNG
Trang : 1 2 [>] [>>]

GIỎ HÀNG
0 sản phẩm
SẢN PHẨM BÁN CHẠY
Laptop Lenovo ThinkPad E15 Gen 2 i5-1135G7/ 8GB/ 256GB SSD/ 15.6
Giá : 0 VNĐ
MSI WIND Top AE2210 Multi Touch
Giá : 0 VNĐ
Intel® Core™ i7-2600K (3.4GHz)
Giá : 0 VNĐ
THÔNG TIN CẦN BIẾT
 Thời tiết

 Giá vàng
 Mua
 
 Bán
 
 Tỷ giá ngoại tệ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
     
  Công ty CP Giải pháp và Thiết Bị Mã Vạch
ĐỊA CHỈ: Văn phòng: Lê Hồng Phong - Q10 - Hồ Chí Minh
Phone - Zalo Mr Trí 0911 778088