Restaurant management software professional IdeaSoft Enterprise

Các module chính của IdeaSoft bao gồm:

  • Module quản lý bán hàng.
  • Module quản lý tồn kho và nhà cung cấp.
  • Module quản lý trung tâm.

IdeaSoft Point of sale

Phần mềm bán hàng IdeaSoft đáp ứng tất cả các mô hình quản lý bán hàng trong lĩnh vực F&B như Fine Dining, Fastfood,cafe, bar, chuỗi nhà hàng…..Với nhiều tính năng vượt trội và giao diện thân thiện, IdeaSoft giúp người sử dụng thao tác dễ dàng, nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo việc quản lý doanh thu chặc chẽ và chính xác.

Bên cạnh việc kiểm soát bán hàng, IdeaSoft giúp người quản lý có thể giám sát hệ thống chặt chẽ thông qua chế độ phân quyền, hệ thống sẽ lưu lại toàn bộ các thao tác bán hàng, các thao tác làm giảm doanh thu như giảm giá, hủy trả hàng…….

Ngoài ra IdeaSoft có thể kết nối với các thiết bị cầm tay, hệ thống màn hình hiển thị trong nhà bếp, hỗ trợ song ngữ. IdeaSoft có rất nhiều loại báo cáo khác nhau, và có thể giao tiếp với nhiều hệ thống khác…

Module quản lý tồn kho và nhà cung cấp

Ngoài việc quản lý doanh thu bán hàng, làm thế nào để quản lý giá vốn bán hàng một cách chặc chẽ và hiệu quả vì đây là yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng đến toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp trong lĩnh vực F&B, “Quản lý chi phí tốt sẽ mang lại lợi nhuận cao và tạo nên lợi thế cạnh tranh”.

Với IdeaSoft, người sử dụng có thể kiểm soát giá vốn bán hàng thông qua công thức định lượng của món, hao hụt trong quá trình chế biến, theo dõi hoạt động của kho như lưu chuyển nội bộ hay trả hàng cho nhà cung cấp…IdeaSoft giúp người quản lý kiểm soát  giá vốn bán hàng và sự chênh lệch trên lý thuyết và thực tế thông qua nhiều loại báo cáo khác nhau qua đó giúp người quản lý có cái nhìn cụ thể và chính xác về hoạt động của mình từ đó đưa ra những biện pháp thích hợp và kịp thời để có thể quản lý chi phí tốt nhất.

Bên cạnh đó IdeaSoft giúp người quản lý có thể kiểm soát nhà cung cấp và lựa chọn nhà cung cấp cho phù hợp.

IdeaSoft Head Quarter

Với IdeaSoft HQ người quản lý có thể dễ dàng kiểm soát dữ liệu bán hàng, dữ liệu tồn kho, nhà cung cấp, các báo cáo khách hàng, tồn kho của một chuỗi các nhà hàng một cách nhanh chóng và kịp thời. Tại trung tâm người quản lý có thể thay đổi cấu hình hệ thống hay cập nhật các món mới, thay đổi giá,..cho chuỗi nhà hàng thông qua FTP site (ADSL).

Với module quản lý trung tâm thì nhà quản lý sẽ tiết kiệm được thời gian, chi phí, số liệu báo cáo sẽ được cập nhật kịp thời thông qua đó người quản lý có thể đưa ra những giải pháp hữu hiệu để tăng doanh thu, giảm chi phí và tối ưu hóa kinh doanh trong hoạt động của doanh nghiệp…

IdeaSoft Customer Loyalty Management

Module quản lý khách hàng thân thiết giúp người quản lý có thêm nhiều thông tin về những khách hàng thường xuyên như: Họ tên, ngày tháng năm sinh, số điện thoại, sở thích, doanh thu mang lại của từng khách hàng khác nhau…người quản lý có thể phát hành các loại thẻ như: Silver, Golden, Diamond, theo những tiêu chí khác nhau, các chính sách giảm giá cho từng loại thẻ và chính sách nâng cấp thẻ theo số tiền và thời gian..

Module quản lý khách hàng thân thiết giúp người quản lý có cái nhìn tổng quan doanh thu mang lại chủ yếu dựa trên những đối tượng khách hàng nào, trên cơ sở đó người quản lý có thể đưa ra những chiến lượt kinh doanh cho hiện tại và tương lai như thế nào cho hiệu quả.

IdeaSoft Customer Call Center

Ngoài những module như: Bán hàng, quản lý tồn kho, quản lý dữ liệu trung tâm, quản lý khách hàng thân thiết thì IdeaSoft còn hỗ trợ cho người sử dụng Module quản lý cuộc gọi trung tâm và giao hàng. Module này có thể kiểm soát được toàn bộ quy trình bán hàng và giao hàng qua điện thoại (thường cho mô hình thức ăn nhanh hay kem). Hệ thống sẽ ghi nhận và lưu lại hồ sơ của khách hàng lần đầu tiên như: Họ tên, số điện thoại, địa chỉ…Nếu có khách hàng gọi đặt hàng, người sử dụng khi nhập liệu thông tin khách hàng vào thì hệ thống sẽ tra cứu và cho biết đây là khách hàng cũ hay mới. Ngoài ra module này còn kiểm soát luôn người đi giao hàng và thời gian giao hàng….

Giải pháp quản lý nhà hàng Transsight Xpress

IdeaSoft Xpress được phát triển dựa trên nền IdeaSoft Enterprise. IdeaSoft Xpress được tích hợp cả phần cứng và phần mềm trọn gói mục đích giúp người dung cài đặt dễ dàng hơn, tiết kiệm hơn chi phí đầu tư cho người sử dụng nhưng vẫn đảm bảo việc quản lý bán hàng chặt chẽ.

Được thiết kế đơn giản, giao diện thân thiện với người sử dụng nhưng đầy đủ những tính năng cơ bản của một hệ thống quản lý nhà hàng. Về cơ bản, IdeaSoft Xpress với chi phí đầu tư thấp nhưng hiệu quả mang lại rất cao, IdeaSoft Xpress đáp ứng cho tất cả các mô hình quản lý sau:

-Nhà hàng.

-Cửa hàng thức ăn nhanh.

-Cafe, bar.

-Vũ trường.

-Karaoke.

Leave a Comment