Logo Global Vision
+84 907 669 388
Trang chủ Dịch vụ Bảo dưỡng và bảo hành

Bảo dưỡng và bảo hành

Dịch vụ mang tên “Peace of Mind” của chúng tôi bao gồm nhiều chương trình dành cho khách hàng giúp khách hàng nhanh chóng đạt đến những mục đích kinh doanh và mở rộng những nhu cầu của mình. Những chương trình này cho phép chúng ta dành thời gian quan tâm những ID tự động và những hệ thống tập hợp dữ liệu  mà vẫn có thể tập trung vào những công việc kinh doanh. Dịch vụ sửa chữa và bảo hành của chúng tôi được áp dụng cho các loại máy đọc mã vạch; máy in kim, in nhiệt; các máy dữ liệu di động; các thiết bị thông dụng radio/ không dây và các loại đầu in.

Đây là chuỗi những lợi ích mà chúng tôi sẽ mang lại như thiết bị ID tự động và hệ thống dịch vụ bao gồm dịch vụ sữa chữa, dịch vụ bảo hành được thực hiện bởi những nhân viên kĩ thuật chuyên nghiệp, dịch vụ hỗ trợ qua điện thoại, dịch vụ chỉ đạo từ xa, dịch vụ huấn  luyện kĩ thuật và nhiều dịch vụ chuyên nghiệp khác. Với dịch vụ rộng khắp, 24/24, 7 ngày/ tuần, mục tiêu của chúng tôi là vượt trên mọi sự mong đợi của khách hàng.
 

DỊCH VỤ SỬA CHỮA

Chức năng sửa chữa của Global Vision bao gồm thiết bị chẩn đoán cái mà được sử dụng bởi nhà sản xuất thiết bị. Chúng tôi sử dụng thời gian vận chuyển nhanh và sử dụng những bộ phận của nhà sản xuất thiết bị trong toàn tiến trình. Dịch vụ Depot tốt nhất thích hợp cho những thiết bị có thể di động như các loại máy và máy in, những loại có thể trao đổi một cách dễ dàng và vận chuyển qua đến những trung tâm chức năng sửa chữa. Dịch vụ này thích hợp cho những Hợp đồng Dịch vụ hàng năm với chi phí phù hợp hoặc cho kiểu “thời gian và vật liệu”.

Hợp đồng dịch vụ sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí với giá hàng năm hợp lí. Thêm vào đó, chúng tôi cung cấp cho bạn những dịch vụ sữa chữa ưu tiên nhất. Thiết bị của bạn sẽ được hoàn thiện trong vòng 03 ngày.
 

DỊCH VỤ SỬA CHỮA VÀ BẢO HÀNH

Chúng tôi cung cấp dịch vụ trên toàn quốc, hoặc là dựa trên Hợp đồng dịch vụ hàng năm hoặc dựa trên “thời gian và vật liệu”.  Hợp đồng dịch vụ thích hợp những khoảng thời gian lựa chọn như từ thứ Hai đến thứ Sáu, từ 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều, 24/24, 07 ngày/ tuần. Chúng tôi cung cấp một phạm vi đầy đủ của các dịch vụ bao gồm cài đặt, sửa chữa, bảo hành, tập huấn và hỗ trợ qua điện thoại. Quý khách hàng cùng với Hợp đồng dịch vụ sẽ nhận được phản hồi ưu tiên từ chúng tôi.
 

Dịch vụ sửa chữa bao gồm:

Bảo hành tất cả các thiết bị.

Thỏa thuận sẽ được thực hiện 24/24, 07 ngày/ tuần phụ thuộc vào nội dung hợp đồng.
 

Dịch vụ bảo hành bao gồm:

Xem xét phần mềm bắt buộc

Yêu cầu thay đổi kỹ sư bắt buộc:

 ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH


1. Các sản phẩm do Công ty Global Vision bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất (xin xem thêm các điều kiện bảo hành của nhà sản xuất kèm theo máy - nếu có).
2. Việc bảo hành sản phẩm không bao gồm vỏ máy và các phụ kiện đi kèm với sản phẩm.
3. Đối với thiết bị bảo hành trong 12 tháng. Máy in hóa đơn, máy in thẻ và máy in mã vạch bảo hành cho 10.000 đầu in thẻ, nhãn hoặc 6 tháng tuỳ theo điều kiện nào đến trước. (3 tháng đối với đầu in mua rời)
4. Khách hàng phải trả các chi phí về chuyên chở và bưu điện nếu có.
5. Việc bảo hành chỉ được áp dụng tại Việt Nam.
6. Nếu trong hợp đồng mua bán không thoả thuận về việc bảo hành tại chỗ đối với thiết bị bảo hành thì quý khách hàng có trách nhiệm mang đến Trung tâm bảo hành của GlobalVision để bảo hành - sửa chữa.
7. Những hư hỏng sau đây không được bảo hành mà phải sửa chữa tính phí: 
  • Hư hỏng do tai nạn, hoả hoạn, thiên tai, lũ lụt, sét đánh, rơi vỡ, trầy xước, bị phá hoại bởi hacker, virus .v.v. Lỗi do người vận hành sai nguyên lý vận hành.
  • Không có phiếu bảo hành hợp lệ của công ty hoặc phiếu bảo hành không phù hợp với sản phẩm mang đến bảo hành.
  • Sản phẩm bị mất niêm phong, không có tem nhận dạng của Công ty hoặc đã sửa chữa ở nơi khác không phải Công ty Global Vision.
  • Lắp đặt, sử dụng điện áp không phù hợp với sản phẩm gây nổ cháy mạch điện.
  • Môi trường sử dụng sản phẩm không đúng quy định (Nhiệt độ, độ ẩm cao, bụi bặm, rung, hư hỏng do côn trùng gây ra, các thiết bị kết nối không tương thích v.v.
  • Sử dụng phần mềm cài đặt không phù hợp.
  • Quá thời gian bảo hành ghi trên phiếu.
  • Đầu in mã vạch do người sử dụng vệ sinh không đúng cách hoặc có vết trầy thì sẽ không được bảo hành.

Những tin khác