Logo Global Vision
+84 907 669 388
Trang chủ Dịch vụ Dịch vụ khách hàng

Dịch vụ khách hàng


Dịch vụ bảo hành

Global Vision là một trong những đối tác dịch vụ ủy quyền đặc biệt nhất của các hãng sản xuất CNTT và Auto - ID hàng đầu thế giới. Liên tục nhiều năm liền, Global Vision vinh dự được trao tặng nhiều giải thưởng cao cấp và được công nhận là đối tác cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất, dịch vụ đáng tin cậy nhất của nhiều đối tác quốc tế như HP, IBM, Cisco, Oracle, Microsoft, AMP… Global Vision chuyên thực hiện các dịch vụ bảo hành cho các máy móc, thiết bị của các hãng ủy quyền tại thị trường Việt nam với sự tín nhiệm của rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước.

  • Đội ngũ chuyên gia kỹ thuật chuyên nghiệp và am tường công nghệ
  • Cam kết khắc phục sự cố triệt để
  • Linh kiện, phụ tùng thay thế chính hãng và luôn sẵn sàng
  • Quy trình thực hiện dịch vụ theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất
  • Mạng lưới cung cấp dịch vụ trên toàn quốc


Dịch vụ bảo hành mở rộng

Đối với các thiết bị quan trọng như máy chủ, máy tính và Laptop, khách hàng sẽ yên tâm hơn nhiều khi thiết bị được bảo hành lâu hơn, mức độ đáp ứng nhanh hơn mà chi phí lại không đáng kể. Khi mua dịch vụ bảo hành mở rộng, khách hàng có thể tiết giảm chi phí đầu tư mới cho hệ thống CNTT vì thời gian khấu hao thiết bị đã được tăng thêm. Khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn các chế độ bảo hành mở rộng tùy theo ngân sách và nhu cầu thực tế:

  • Cộng thêm thời gian bảo hành từ 1 – 3 năm
  • Rút ngắn thời gian đáp ứng dịch vụ
  • Rút ngắn thời gian sửa chữa và hoàn trả thiết bị
  • Phục vụ tại chỗ thay vì phải mang thiết bị đi bảo hành
  • Không phải mua linh kiện thay thế khi đã hết hạn bảo hành
  • Các dịch vụ gia tăng khác theo yêu cầu


Dịch vụ sửa chữa thiết bị

Khách hàng có thể ký kết hợp đồng khung với Global Vision, lựa chọn các mức độ dịch vụ phù hợp (tham khảo bảng dịch vụ) để được hưởng các chính sách dịch vụ ưu tiên. Trong vòng 4 giờ kể từ khi nhận cuộc gọi thông báo sự cố, Global Vision sẽ cử chuyên gia tới tận nơi để khắc phục sự cố. Chi phí dịch vụ sẽ được thanh toán từng lần hoặc một lần vào cuối kỳ dựa trên các biên bản xác nhận công việc sau mỗi lần dịch vụ.


Dịch vụ bảo dưỡng

Thiết bị được theo dõi, kiểm tra định kỳ hàng tháng hoặc hàng quý. Khi xảy ra sự cố đột xuất, Global Vision lập tức cử chuyên gia kỹ thuật ghi nhận tình hình, xác định lỗi từ xa và nhanh chóng khắc phục sự cố trong thời gian đã cam kết (thực tế thường khắc phục nhanh hơn). Ngoài ra, chuyên gia kỹ thuật của Global Vision có thể sẽ đến tận nơi (Onsite) để khắc phục sự cố, hoặc thay thế bằng một thiết bị khác để khách hàng sử dụng trong thời gian chờ sửa chữa.

Các lựa chọn:

  • Dịch vụ 8x5x4: Đáp ứng trong vòng 4 giờ, phục vụ 8 tiếng mỗi ngày, 5 ngày trong tuần từ thứ hai đến thứ 6.
  • Dịch vụ 24x7x4: Đáp ứng trong vòng 4 giờ, phục vụ 24/24, 7 ngày trong tuần, 365 ngày trong năm.
  • Bao linh kiện: Khách hàng sẽ được thông báo khi cần phải thay mới linh kiện và sau khi nhận được chấp thuận, việc thay thế linh kiện mới được thực hiện. Khách hàng không phải trả thêm bất cứ khoản chi phí nào liên quan.
  • Không bao linh kiện: Khách hàng sẽ được thông báo ngay khi cần phải thay mới linh kiện và được báo giá mua linh kiện. Việc thay thế linh kiện sẽ được thực hiện ngay sau khi nhận được chấp thuận của khách hàng.

Ích lợi:

  • Thiết bị luôn hoạt động ổn định, gia tăng thời gian sử dụng
  • Đáp ứng nhanh chóng khi sự cố xảy ra
  • Phát hiện và khắc phục lỗi kịp thời
  • Cảnh báo và ngăn ngừa nguy cơ tiềm ẩn
  • Hoá chất chuyên dụng đảm bảo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh môi trường
  • Quá trình thực hiện không làm ảnh hưởng đến thời gian làm việc


Dịch vụ hỗ trợ khẩn cấp

Với dịch vụ hỗ trợ khẩn cấp, khách hàng hoàn toàn yên tâm vì thời gian khắc phục sự cố được Global Vision cam kết thực hiện trong một khoảng thời gian cụ thể được ấn định trước trong hợp đồng. Khi nhận được thông tin sự cố xảy ra, ngay lập tức, Global Visionchỉ định chuyên gia am hiểu hệ thống của khách hàng để nhanh chóng cô lập sự cố, đề xuất giải pháp khắc phục tại chỗ hoặc có thể thay thế bằng thiết bị tương đương để phục hồi hoạt động cho hệ thống đảm bảo hoàn tất việc khắc phục theo đúng cam kết. Dịch vụ này thích hợp cho những thiết bị quan trọng và những đối tượng cấp cao trong doanh nghiệp.

Các lựa chọn:

  • Khắc phục hoàn toàn sự cố chỉ trong 4 giờ kể từ khi nhận cuộc gọi của khách hàng.
  • Khắc phục hoàn toàn sự cố chỉ trong 6 giờ kể từ khi nhận cuộc gọi của khách hàng.
  • Dịch vụ có bao gồm hoặc không bao gồm linh kiện thay thế.
  • Dịch vụ 8x5x2: Đáp ứng trong vòng 2 giờ, phục vụ 8 tiếng mỗi ngày, 5 ngày trong tuần từ thứ hai đến thứ 6.
  • Dịch vụ 24x7x2: Đáp ứng trong vòng 2 giờ, phục vụ 24/24, 7 ngày trong tuần, 365 ngày trong năm.

Ích lợi:

  • Hệ thống CNTT luôn được đảm bảo trạng thái an toàn và sẵn sàng cao nhất.
  • Chủ động được kế hoạch làm việc vì được cam kết về thời gian dịch vụ.
  • Giải quyết được “bài toán” khó về việc tuyển dụng và duy trì đội ngũ chuyên gia CNTT giỏi cho doanh nghiệp.
  • Hoạch định trước chi phí duy trì hoạt động cho hệ thống thông tin.
  • Tiết kiệm chi phí hơn khi hệ thống được sử dụng lâu hơn.


Dịch vụ di dời hệ thống

Global Vision cung cấp dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp di dời một phần hoặc toàn bộ hệ thống CNTT đảm bảo các yếu tố sau đây:

  • Lập kế hoạch triển khai khả thi nhất
  • Không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh hàng ngày
  • Thời gian di chuyển nhanh nhất
  • Tiết kiệm chi phí nhất
  • Tốn ít nguồn lực nhất
  • Quản trị tiến độ triển khai với chất lượng tốt nhất
  • Toàn vẹn hệ thống thiết bị, tài sản của doanh nghiệp.


Dịch vụ cho thuê thiết bị

Khách hàng có thể thuê các loại thiết bị CNTT theo dạng ngắn hạn hoặc dài hạn đảm bảo nhiều lợi ích cho khách hàng:

  • Thiết bị phù hợp với mục đích sử dụng và chi phí tối ưu
  • Thiết bị được cung ứng trọn gói từ việc thiết lập hệ thống đến cài đặt các ứng dụng theo yêu cầu (khách hàng chịu trách nhiệm bản quyền phần mềm nếu có)
  • Chỉ định chuyên gia đảm bảo hỗ trợ kỹ thuật trong suốt thời gian thuê thiết bị
  • Tiết kiệm được chi phí đầu tư thiết bị mới
  • Khách hàng có thể hoạch định trước chi phí đầu tư và duy trì hệ thống thông tin.


Dịch vụ cho thuê chuyên gia

Không phải doanh nghiệp nào cũng có thể đầu tư riêng cho mình một đội ngũ chuyên gia CNTT hùng mạnh khi tốc độ thay đổi công nghệ ngày càng gia tăng nhanh chóng như hiện nay. Liệu doanh nghiệp có nên tiết kiệm chi phí hơn bằng cách sử dụng dịch vụ thuê chuyên gia bên ngoài thay vì tự tuyển dụng? Doanh nghiệp sẽ được lợi gì khi sử dụng nguồn nhân lực CNTT thuê ngoài?

  • Đáp ứng yêu cầu ngay lập tức. Tiết kiệm chi phí hơn.
  • Có thể hỗ trợ nhiều nhiệm vụ cùng một lúc với trình độ chuyên sâu:
    • Hỗ trợ xây dựng tổ chức CNTT cho doanh nghiệp
    • Tư vấn các quy trình, chính sách đảm bảo hệ thống CNTT hoạt động trôi chảy
    • Quản lý Helpdesk (hỗ trợ người sử dụng)
    • Kiểm tra, đánh giá tình hình sử dụng thiết bị CNTT
    • Hỗ trợ quản trị, kiểm kê tài sản CNTT
    • Tham gia tư vấn xây dựng chiến lược CNTT
    • Tham gia hỗ trợ quản lý dự án đầu tư CNTT
    • Đào tạo, huấn luyện vận hành thiết bị và ứng dụng CNTT
  • Chuyên gia CNTT có thể làm việc thời vụ, bán thời gian hoặc toàn thời gian.

Global Vision tự tin đáp ứng khách hàng bằng nhiều giải pháp linh hoạt và nhiều lựa chọn tối ưu với phương châm WIN-WIN, đôi bên cùng hỗ trợ nhau đạt lợi ích cao nhất với phong cách “An toàn & Chuyên nghiệp”.

Những tin khác