Logo Global Vision
+84 907 669 388
Trang chủ Giải Pháp Quản Lý Kho Giải pháp phần mềm quản lý siêu thị

Giải pháp phần mềm quản lý siêu thị

Mô hình Giải pháp Phần mềm quản lý siêu thị 

Các thành phần chính của giải pháp giải pháp phần mềm quản lý siêu thị bao gồm:

Giải pháp Phần mềm quản lý siêu thị


Hệ thống quản lý và phát triển kinh doanh tại mỗi trung tâm siêu thị: hệ thống này gồm có các thành phần quản lý:
  • Hệ thống quản lý kinh doanh bán lẻ tại siêu thị:

    • Đây là hệ thống quản lý được triển khai trên hệ thống mạng nội bộ của siêu thị theo mô hình Client-Server, giải quyết các nghiệp vụ về bán lẻ, kho hàng, mua hàng, quỹ tiền, kết nối với hệ thống trung tâm…
    • Hệ thống xây dựng và làm việc trên nền WinForm (nền tảng chạy trên Desktop của các hệ điều hành Windows), phát triển trên công nghệ Microsoft .NET 2008, hỗ trợ font Unicode. IdeaSoftBMS.trade-SMS làm việc với CSDL Microsoft SQL và sử dụng công nghệ làm báo cáo chuyên nghiệp Crystall Report
  • Hệ thống theo dõi báo cáo từ xa (online) “IdeaSoftBMS.WebReporter”:

    • IdeaSoftBMS.WebReporter là công cụ xem báo cáo theo dõi hoạt động kinh doanh trực tuyến từ internet, mọi lúc mọi nơi! IdeaSoftBMS.WebReporter kết hợp với IdeaSoftBMS.trade thành một giải pháp quản lý từ “OFFLINE đến ONLINE từ MỌI NƠI đến VĂN PHÒNG”
    • IdeaSoftBMS.WebReporter được xây dựng và làm việc trên môi trường WEB, các máy trạm làm việc không cần cài đặt phần mềm.
  • Hệ thống quảng bá và bán hàng trực tuyến “IdeaSoft-eStore”:

    • Là một giải pháp toàn diện về quản lý bán hàng và quảng bá trực tiếp trên Internet, là giải pháp cho “Siêu thị điện tử”,”Cửa hàng ảo”.
    • IdeaSoft-eStore cung cấp các tính năng chuyên biệt cho việc tự phát triển kinh doanh trên Internet một cách đầy đủ và dễ vận hành. IdeaSoft-eStore hỗ trợ các “thanh toán trực tuyến” qua các hệ thống thẻ phổ biến ở Việt Nam và quốc tế.
Hệ thống quản lý dữ liệu và điều hành kinh doanh tập trung “IdeaSoftBMS.HQ”:
  • IdeaSoftBMS.HQ được thiết kế để quản lý chuỗi cửa hàng, trung tâm siêu thị dễ dàng hơn. IdeaSoftBMS.HQ là ứng dụng dựa trên web, dễ sử dụng cho phép văn phòng trung tâm kiểm soát nhiều hơn trong việc quản lý chuỗi.
  • IdeaSoftBMS.HQ cho trung tâm biết tình trạng kinh doanh theo thời gian thực, tại mỗi điểm bán hàng. Từ trụ sở chính, doanh nghiệp có thể giám sát việc bán hàng tại một trong các cửa hàng của bạn. IdeaSoftBMS.HQ sẽ giúp bạn trong việc cũng cố các dữ liệu từ các chi nhánh khác nhau của doanh nghiệp thành một hệ thống và làm một phân tích tổng hợp của bán hàng, hàng tồn kho và mua hàng.

Các thành phần của giải pháp phần mềm quản lý siêu thị đều nằm trong một hệ thống liên kết thống nhất, từ hệ thống dữ liệu đến các kiến trúc xây dựng. Tuy nhiên, do thiết kế theo hướng phân lớp (Module) nên khi áp dụng triển khai có thể theo từng Module riêng lẻ vẫn đảm bảo hoạt động tốt trong phạm vi nghiệp vụ của Module

Hệ thống phần mềm quản lý siêu thị có khả năng tích hợp vào các phân hệ quản lý khác như: Quản lý nhân sự, tiền lương, Quản lý kho bãi…hay triển khai kết nối đến các hệ thống quản lý kế toán, ERP chuẩn khác (Việc định nghĩa và thiết lập giao tiếp tuỳ theo từng giải pháp của từng hãng sản xuất và có sự hỗ trợ của các bên)

Công nghiệp phát triền Giải pháp Phần mềm quản lý siêu thị
  • Tất cả các phân hệ trên giải pháp tổng thể eBusiness đều được phát triển trên cùng một hạ tầng công nghiệp chuẩn chung: Công nghiệp lập trình, phát triển ứng dụng trên Microsoft .Net, bộ phát triển Visual Studio 2005/2008
  • Hệ thống cơ sở dữ liệu đồng nhất trên Microsoft SQL 2005
  • Sử dụng hệ thống Font chuẩn Unicode
  • Sử dụng công nghệ báo cáo Crystall Report
  • Thiết kế trên mô hình 3 lớp
  • Sử dụng các công nghiệp tích hợp theo chuẩn công nghiệp để tích hợp tổng thể: Web-extension, Web-Service


Những ưu điểm của giải pháp


  • Công nghệ tân tiến

Giải pháp eBusiness được xây dựng trên công nghệ tân tiến và hiện đại. Sản phẩm được chạy trên nền của hệ điều hành Windows, Font chữ Unicode, cơ sở dữ liệu là SQLServer 2005, kiến trúc phát triển trên công nghệ .NET Framework.
 
  • Tổ chức hợp lý của phần mềm quản lý siêu thị

Đây là giải pháp cho nhiều mức độ quản lý, phù hợp với quy mô của các doanh nghiệp dạng vừa và lớn. Việc phân chia tổ chức được xác định một cách hợp lý, chia nhỏ thành các phân hệ để dễ dàng tổ chức triển khai
 
  • Giao diện đẹp và thân thiện của phần mềm quản lý siêu thị

Các màn hình được thiết kế đơn giản, tiện với công tác nhập liệu, giao diện hướng đến cá nhân hoá theo người dùng, người dùng có thể tựthiết lập các nghiệp vụ, màn hình thường xuyên làm việc, có thể định dạng các danh sách dữ liệu theo yêu cầu công việc.
 
  • Tính năng mở và mềm dẻo của phần mềm quản lý siêu thị

Giải pháp eBusiness cung cấp nhiều lựa chọn để người dùng có thể tùy biến chương trình phù hợp với phương thức hoạt động của mình. Người dùng có thể quy định chi tiết hệ thống các phương thức thu, chi, xuất nhập, các loại ngoại tệ, loại chứng từ, kiểu định dạng số (phần nguyên và phần thập phân). Hơn nữa, người dùng có thể tự mình điều chỉnh hoặc thiết lập mới các báo cáo cho riêng doanh nghiệp của mình.
 
  • Tính kế thừa cao.

Để giúp vận hành xử lý nhanh, giải pháp được xây dựng theo các phân hệ kế thừa và xử lý tự động. Dữ liệu và các báo cáo có thể kế xuất sang các dạng file khác nhau, dễ dàng kết nối với các hệ thống khác.
 
  • Đa người dùng

Hệ thống phần mềm quản lý siêu thị được thiết kế, xây dựng nhằm tận dụng tối ưu hệ thống mạng máy tính. Với một máy chủ đủ mạnh, hệ thống phần mềm quản lý siêu thị không hạn chế về số lượng người sử dụng (hỗ trợ hàng trăm người dùng cùng một lúc).
 
  • Quy trình phát triển và dịch vụ hỗ trợ

Việc phát triển phần mềm quản lý siêu thị cùng các dịch vụ đi kèm như là tư vấn huấn luyện, khắc phục lỗi,… được tổ chức thành các phòng ban và thực hiện theo một quy trình chuẩn rất khoa học và chuyên nghiệp.
 

Phát triển phần mềm: Quá trình phát triển giải pháp được kiểm soát bằng một quy trình hết sức chặt chẽ. Các tính năng đưa vào giải pháp được khảo sát và nghiên cứu kỹ; việc thiết kế các chức năng và lập trình được triển khai đồng bộ dựa trên sự phân công và phối hợp nhịp nhàng giữa các bộ phận. Bên cạnh đó, mỗi tính năng của chương trình đều được trải qua quá trình kiểm tra chất lượng nghiêm khắc, tỉ mỉ trước khi đưa vào ứng dụng tại khách hàng. Nhằm đảm bảo tính ổn định cao nhất trong quá trình sử dụng BMS.trade

Dịch vụ hỗ trợ: Bên cạnh việc chú tâm cho công tác phát triển phần mềm, chúng tôi luôn luôn chú trọng khâu dịch vụ hỗ trợ đi kèm. Công ty đã xây dựng đội ngũ nhân viên tư vấn và triển khai ứng dụng có chuyên môn cao. Đảm bảo việc ứng dụng BMS.trade vào doanh nghiệp đạt hiệu quả cao nhất. BMS.trade xem dịch vụ bảo hành, bảo trì là một yếu tố “cối lõi” của mình trong quá trình phát triển. Bộ phận bảo hành và bảo trì BMS.trade là các chuyên viên có trình độ chuyên môn cao, tận tụy, nhiệt tâm với công việc, sẵn sàng phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, việc ứng dụng các kỹ thuật mới trên môi trường Internet là một điểm tiện lợi, tiết kiệm nhiều chi phí cho khách hàng luôn được chúng tôi chú trọng

Các giải pháp khác