Logo Global Vision
+84 907 669 388
Trang chủ Giải Pháp Quản Lý Chuỗi Cửa hàng Phần mềm quản lý siêu thị

Phần mềm quản lý siêu thị

I. CÁC TÍNH NĂNG CỦA PHẦN MỀM:

Quản lý toàn bộ diễn biến xuất - nhập - tồn hàng hóa tại đơn vị.

  • Quản lý từ chi tiết đến tổng thể các báo cáo doanh thu bán hàng theo thời gian.
  • Quản lý các khoản thu, chi và đưa ra báo cáo sổ quỹ tiền mặt.
  • Quản lý được doanh số của từng nhân viên, từng cửa hàng, từng thời điểm.
  • Quản lý được lợi nhuận kinh doanh trên từng sản phẩm thương mại.
  • Cảnh báo trước cho bạn về giới hạn tồn của hàng hóa.
  • Cảnh báo hạn sử dụng của hàng hóa(Đối với mặt hàng thực phẩm tiêu dùng).
  • Quản lý Chi tiết Công nợ đến từng khách hàng và nhà cung cấp.
  • Có khả năng in và đọc mã vạch theo nhiều chuẩn khác nhau trên thế giới.
  • Đặc biệt khách hàng có thể kiểm soát được rất nhiều chi nhánh của mình mà không cần phải có mặt trực tiếp. thông qua hệ thống truyền dữ liệu từ xa qua mạng.

1.Quản lý danh mục:

  • Hàng hoá và các nhóm hàng hóa
  • Bảng giá nhập xuất hàng hóa
  • Các nhà cung cấp/ các khách hàng
  • Các loại tiền tệ
  • Các kho, cửa hàng
  • Nhân viên bán hàng và nhân viên tiếp thị

2.Quản lý doanh thu:

  • Quản lý doanh thu theo ngày
  • Quản lý doanh thu theo thời gian
  • Quản lý chi tiết doanh thu
  • Quản lý tổng hợp doanh thu
  • Quản lý hàng bán trả lại
  • Báo cáo doanh số theo nhân viên

3. Quản lý công nợ:

Cho phép quản lý công nợ khách hàng, Công nợ nhà cung cấp theo từng chứng từ , phép áp giá bán cho từng khách hàng. Với từng mặt hàng, người dùng có thể áp giá bán cho khách hàng khác nhau

  • Quản lý công nợ của từng khách hàng.
  • Bảng chi tiết công nợ khách hàng.
  • Bảng tổng hợp công nợ khách hàng
  • Bảng tổng hợp công nợ nhà cung cấp
  • Bảng chi tiết công nợ nhà cung cấp
  • Phiếu báo nợ khách hàng
  • Phiếu báo nợ nhà cung cấp

4. Quản lý tiền mặt:

  • Quản lý tổng hợp thu - chi
  • Quản lý chi tiết thu – chi
  • Theo dõi tình hình thu-chi hàng ngày.
  • Theo dõi tình hình thanh toán công nợ mua hàng của từng nhà cung cấp
  • Theo dõi tình hình thu tiền bán hàng của các khách hàng
  • Quản lý việc chi tiền khác theo các khoản mục chi phí (tiền cơm, điện, nước, điện thoại, . . )
  • Báo cáo nhật ký thu-chi hàng ngày.
  • Báo cáo tồn quỹ theo từng thời điểm.
  • Bảng cân đối thu chi
  • Sổ quỹ tiền mặt

Quản lý thông tin chi tiết về bán hàng

  • Theo dõi doanh số bán hàng theo bộ phận kinh doanh / theo nhân viên bán hàng / theo vùng / theo mặt hàng / nhóm hàng / loại dịch vụ.
  • Theo dõi chi tiết chiết khấu bán hàng cho từng khách hàng theo nhiều hình thức : chiết khấu thanh toán, chiết khấu theo doanh số, công nợ tối thiểu,…
  • Thiết lập các chương trình khuyến mãi hàng bán theo từng khách hàng cho từng hoá đơn, từng thời điểm.
  • Theo dõi hàng bán bị trả lại.
  • Theo dõi nghiệp vụ bán hàng theo hình thức tiền mặt, trả chậm, thu tiền ngay, …
  • Quản lý các thông tin giao dịch của khách hàng: Thông tin của khách hàng, thông tin đơn đặt hàng, thông tin số lượng hàng hóa bán ra
  • Quản lý doanh thu
  • Quản lý chi tiết hàng hóa và công nợ của khách hàng .

Quản lý thông tin chi tiết về mua hàng:

  • Theo dõi mua hàng theo từng mặt hàng / theo nhóm hàng / theo nhà cung cấp / theo kho nhập.
  • Theo dõi hàng mua trả lại cho nhà cung cấp (kém phẩm chất, hư hỏng, . . . )
  • Theo dõi nghiệp vụ mua hàng theo hình thức thanh toán (tiền mặt, chuyển khoản, trả chậm,..)

5. Chương trình khuyến mãi

Cho phép thực hiện nhiều hình thức giảm giá, chiết khấu khác nhau (giảm giá theo %, giảm giá theo số tiền xác định,…).

  • Khuyến mãi theo ngành hàng, từng mã hàng nhà cung cấp giảm giá theo cấu hình từ ngày đến ngày
  • Phát hành thẻ tín dụng nội bộ, thẻ khuyến mãi, thẻ hội viênThanh toán tiền bằng thẻ tín dụng nội bộ.

*  Đối với khách hàng làm thẻ mua sắm, phần mềm sẽ cộng điểm luỹ kế cho từng khách hàng, sau đó sẽ giảm giá theo từng mức điểm mà khách hàng có được từ các hoá đơn mua hàng

  • Tích lũy điểm – doanh số bằng thẻ hội viên
  • Tích lũy điểm – doanh sốTích lũy doanh số

6.Quản lýxuất nhập tồn

  • Cập nhật trạng thái hàng hóa, tự động thông báo cho người quản lý về tình trạng của hàng hóa.
  • In phiếu nhập kho, xuất kho,phiếu nhập – xuất khác, tồn kho,…
  • Quản lý quá trình nhập – xuất - tồn hàng hóa, quá trình luân chuyển nội bộ.
  • Theo dõi và đánh giá tình hình hàng tồn kho; hàng nhanh hoặc chậm luân chuyển.
  • Quản lý hàng bán bị trả lại; hàng hư hỏng trả cho nhà cung cấp.
  • Báo cáo tồn kho: sổ chi tiết nhập – xuất - tồn hàng hóa; sổ tổng hợp nhập - xuất - tồn hàng hóa; báo cáo tồn kho; bảng kê nhập hàng; bảng kê xuất hàng.
  • Quản lý tổng hợp nhập - xuất - tồn
  • Quản lý chi tiết nhập hàng - xuất hàng
         Quản lý hàng tồn
         Thẻ kho

  * Cảnh báo hàng tồn kho:  Tự động cảnh báo khi hàng tồn dưới mức tối thiểu hoặc vượt mức tối đa

 7.Quản lý hạn sử dụng

  • Quản lý chi tiết hạn sử dụng của từng lô hàng nhập về
  • Cảnh báo trước ngày hết hạn sử dụng cho quý khách.

 8. Báo cáo:

     * Tự động lập các báo cáo doanh thu theo:

  • Kỳ / quý, từ ngày….tới ngày…
  • Theo thu ngân.
  • Theo quầy bán.
  • Từng nhóm hàng, mặt hàng.

     * Báo cáo hàng hoá xuất, nhập, tồn:

  • Theo từng kho.
  • Theo từng nhóm hàng, mặt hàng.
  • Theo từng loại hàng (hàng mua mới, hàng bảo hành,…).
  • Theo từng phiếu xuất, nhập,…

     * Báo cáo công nợ:

  • Theo từng nhà cung cấp, từng khách hàng.
  • Theo từng kỳ / quý hoặc khoảng thời gian tự chọn.

     * Báo cáo các mặt hàng nằm ngoài mức dự trữ tối thiểu / tối đa:Tất cả các báo cáo trên đều chuyển được sang các dạng excel.

II. Hiệu suất sử dụng cao, bảo mật chặt chẽ

- Chức năng bảo mật, sao lưu dự phòng (back - up) và quản lý người sử dụng theo nhóm hoặc theo từng nghiệp vụ cụ thể (phân quyền sử dụng ) giúp cho doanh nghiệp hạn chế rủi ro về dữ liệu.

- Hệ thống các phím chức năng (phím tắt) thống nhất hỗ trợ người sử dụng trong công tác nhập liệu, kiểm tra và báo cáo.

- Công cụ đối chiếu, tìm kiếm nhanh chóng

- Xuất kết dữ liệu sang: MS Excel

III. Giao diện thân thiện, dễ học, dễ sử dụng

- Được thiết kế đơn giản, bằng tiếng Việt giúp tiết kiệm thời gian thích nghi với phần mềm, tiết kiệm chi phí đào tạo, hỗ trợ sử dụng.

- Ngôn ngữ sử dụng: tiếng Việt, tiếng Anh, song ngữ Anh-Việt.

IV. DỊCH VỤ BẢO HÀNH VÀ HỔ TRỢ SỬ DỤNG:

- Hướng dẫn sử dụng: Nhân viên của chúng tôi sẽ đến hướng dẫn sử dụng trực tiếp tại văn phòng của khách hàng. Tư vấn thiế t kế hệ thống, khai báo các danh mục ban đầu, an toàn - bảo mật số liệu, cách thức nhập liệu, báo cáo, chuyển số liệu, …
 - Thời gian đào tạo: hướng dẫn cho đến khi người dùng thành thạo chương trình.

 - Tài liệu: cung cấp miễn phí bằng giấy, đĩa CD.

 - Hỗ trợ sử dụng: nâng cấp các phiên bản mới và tài liệu. Hỗ trợ sử dụng qua điện thoại, fax, e-mail hay trực tiếp tại chỗ người dùng.

 - Bảo hành: bảo hành các lỗi của chương trình trong thời gian 12 tháng tính từ ngày nghiệm thu phần mềm.

 - Cập nhật: hệ thống luôn được cập nhật những thay đổi và quy định mới của các cơ quan nhà nước liên quan.

 - Phiên bản mới: liên tục được cập nhật và nâng cấp.

 - Hỗ trợ nhanh: Với đội ngũ hỗ trợ riêng, nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực liên quan sẽ luôn sẵn sàng giải quyết nhanh chóng và nhiệt tình các vấn đề của người sử dụng trong suốt quá trình vận hành phần mềm thông qua điện thoại, fax, e-mail hoặc trực tiếp tại chỗ người dùng .

Các giải pháp khác